Ngôi nhà biệt thự đẹp ở Đà Lạt

 


Mình năm nay 37 tuổi, hai vợ chồng mình rời saigon lên dalat sống được gần 2 năm. Lúc đó, anh xã mình có công ty riêng làm về cây xanh, mình làm cho công ty nước ngoài với mức lương khá tốt.. Và rồi, mọi thứ đến, cả nhà di cư lên Dalat mà không lên kế hoạch kĩ hay tính toán gì nhiều....sau gần 1 năm sống ở đây, vợ chồng mình may mắn gặp các bạn kiến trúc sư rất giỏi của INDIgo home, và đã tạo nên 1 nơi thật hay ho, đầy tâm huyết với tên gọi  Dahlia Dalat ☺



Đó là căn homestay nằm trong đồi thông, cạnh hồ Tuyền Lâm và có 6 phòng ngủ. Hiện tại gia đình mình sắp dọn về đây và sử dụng hai phòng. Bốn phòng còn lại để đón khách đến nghỉ ngơi, những bạn có cùng mong muốn tận hưởng thiên nhiên, thư giãn, dạo chơi trong vườn.

Nhà có nhiều góc chill lắm, hay có thể nói góc nào cũng chill...góc đọc sách, góc ngồi thiền nhìn ra đồi thông, góc ngâm nước nóng trong bồn tắm nhìn ra hồ, góc chill với ly trà nóng ở sofa, hay góc bếp..



Mỗi sáng ở đây, bạn sẽ được đánh thức bởi tiếng chim hót, thức dậy pha ly cà phê nóng và ngồi ngắm những tia nắng buổi sớm dần hiện lên, hít thở không khí trong lành và mát rượi. Những giây phút đó thật vô giá...và đó là phần thưởng xứng đáng cho cả nhà mình sau hai năm rời phố thị về đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng Cây - Một cách để nuôi dạy con trẻ hiệu quả

Nhà dành cho trẻ để trải nghiệm

Tổng hợp những sai lầm khi xây nhà lưu ý