Đất đai pháp lý rõ ràng, không hứa miệng đảm bảo hạnh phúc của gia đình

 Tôi có một người bạn phương Tây muốn bán nhà của cha mẹ anh ấy để tôi đợi cho đến khi bố mẹ anh ấy qua đời (để bán). Hiện tại ngôi nhà đó đã được thực hiện một di chúc với nội dung chính:

"Ông bà ABC là chủ sở hữu của một ngôi nhà, hiện tại nhà được thuê với XX, vợ tôi và tôi đồng ý khấu trừ 10% tiền thuê hàng tháng cho con trai tôi.

90% số tiền cho thuê được chuyển trực tiếp từ tài khoản của người thuê vào tài khoản của chúng tôi để trả tiền cho chồng tôi và tôi trong bệnh viện điều dưỡng. Khi cả chồng tôi và tôi chết, ngôi nhà của chúng tôi đầy quyền của con trai chúng tôi, và nó có quyền xử lý ... ".

Tôi hy vọng câu chuyện nhỏ này có thể giúp bạn vẽ những điều hữu ích cho bạn. Trước khi kết hôn, những người trẻ tuổi nên về nhà. Bất kể một ngôi nhà lớn hay một ngôi nhà nhỏ, bất kể một căn hộ lớn hay nhỏ hay thuê một nơi ... phải có "ngôi nhà riêng" như vậy và sau đó kết hôn.

Nếu cha mẹ của cả hai bên hoặc dì và chú của anh chị em vì đất hoặc tiền phải làm giấy tờ để sở hữu để tránh rắc rối và mất cảm xúc sau đó. Tất cả sự phức tạp trong cuộc sống là do cẩu thả, không minh bạch, không có chứng nhận pháp lý

Nếu cha mẹ cho con cái một ngôi nhà hoặc đất cát có đủ giấy tờ công chứng để thay đổi tên riêng của họ, thì cha mẹ sẽ không coi đó là áp lực đối với con cái của họ, từ đó cuộc sống của cả hai bên có thể tránh được nó phức tạp.

Trẻ em sau khi có gia đình của họ không nên sống trong cùng một ngôi nhà với cha mẹ của chúng. Trẻ em mới nhất đến 30 tuổi chưa kết hôn nhưng chưa riêng biệt nên được cha mẹ "đuổi theo" ra khỏi nhà. Theo cách này, nó sẽ đảm bảo cuộc sống tinh thần và hạnh phúc tốt đẹp cho mọi người; Bao gồm ông bà, trẻ em và sự phát triển lành mạnh của trẻ em.

Để đảm bảo hạnh phúc, an toàn tài chính và tình cảm cho mọi người, tôi nghĩ:

- Cha mẹ, ông bà không cho phép hoặc bán tất cả các ngôi nhà và sau đó ở lại con của con cái họ.

- Sau khi con cái lớn có gia đình riêng, cha mẹ không nên sống với con cái. Chỉ gần gũi, không ở chung thì không đụng chạm, chỉ thỉnh thoảng chơi với họ.

Những người trẻ tuổi nhớ: sống mỗi người mỗi gia đình, chết mỗi người trong số họ. Tất cả mọi thứ được sinh ra chỉ mất sự đoàn kết, thậm chí giết chết nhau. Cha mẹ hoàn toàn không bán tất cả nhà hoặc cho tất cả con cái của họ và sống trong cùng một ngôi nhà với con cái của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng Cây - Một cách để nuôi dạy con trẻ hiệu quả

Nhà dành cho trẻ để trải nghiệm

Tổng hợp những sai lầm khi xây nhà lưu ý