Kinh nghiệm xây nhà nhỏ

Gần đây tôi đã tham gia vào việc xây dựng một ngôi nhà nhỏ. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, và tôi đã học được rất nhiều điều. Trong bài đăng trên blog này, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình và tôi cũng sẽ cung cấp một số mẹo cho bất kỳ ai có thể đang cân nhắc xây một ngôi nhà nhỏ.

Chào mọi người! Tôi mới làm quen với công việc viết blog này, nhưng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm xây một ngôi nhà nhỏ của mình. Tôi không phải là một chuyên gia, nhưng hy vọng ai đó có thể rút ra được điều gì đó từ kinh nghiệm của tôi.

Tôi quyết định xây một ngôi nhà nhỏ vì tôi muốn thứ gì đó có giá cả phải chăng hơn và dễ bảo trì hơn một ngôi nhà truyền thống. Tôi cũng muốn một cái gì đó mà tôi có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của riêng mình, và đó chính xác là những gì tôi có.

Đó chắc chắn là một dự án đầy thử thách, nhưng cũng rất nhiều niềm vui. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc xây dựng một ngôi nhà nhỏ của riêng mình, thì tôi hy vọng bạn thấy bài đăng trên blog này hữu ích.

Xây dựng một ngôi nhà nhỏ là một kinh nghiệm tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm xây nhà lần đầu, và tôi đã có rất nhiều niềm vui. Một trong những điều tốt nhất khi xây một ngôi nhà nhỏ là nó ít tốn kém hơn nhiều so với việc xây một ngôi nhà truyền thống. Trên thực tế, tổng chi phí vật liệu cho ngôi nhà nhỏ của tôi chỉ lên tới 3.000 đô la.

Nếu bạn đang cân nhắc xây một ngôi nhà nhỏ, đây là một số mẹo cần lưu ý:

1. Đảm bảo rằng bạn có đủ không gian. Xây dựng một ngôi nhà nhỏ sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có nhiều không gian để làm việc.

2. Chọn đúng trang web thiết kế

3. Biết Bí quyết chọn thầu thợ uy tín

4. Cách tiết kiệm chi phí hoàn thiện nhà ở

5. Kinh nghiệm xây nhà thô đỡ tốn kém

Nếu bạn đang muốn xây ngôi nhà nhỏ

Tôi chọn xây một ngôi nhà nhỏ vì tôi muốn tiết kiệm tiền và có một ngôi nhà mà tôi có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. Theo tôi, nếu bạn làm được như vậy thì việc xây một ngôi nhà nhỏ cũng có ý nghĩa.

  1. Chọn một thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn.
  2.  Quyết định cách bạn muốn xây dựng ngôi nhà của mình.
  3.  Quyết định ngân sách của bạn.
  4. Vạch ra kế hoạch của bạn.
  5. Thu thập tài liệu của bạn.
  6. Bắt đầu xây dựng.
  7.  Hoàn thiện công trình.
  8. Tận hưởng ngôi nhà mới của bạn.

Lên kỹ quá trình xây dựng

Khi quyết định xây một ngôi nhà nhỏ, tôi rất háo hức. Tôi thích xây dựng mọi thứ và tôi luôn tìm cách thực hiện các dự án mới. Tôi thích xem quá trình xây dựng.

Đầu tiên, tôi tìm thấy một khu đất. Tôi đã chọn một lô đất đủ rộng để tôi xây nhà. Tôi muốn có đủ chỗ cho một khu vườn lớn và để tôi có một số không gian để tiếp đãi khách.

Tôi nhận được mảnh đất và bắt đầu vẽ nguệch ngoạc trên mặt đất. Tôi đang vẽ sơ đồ mặt bằng và tìm hiểu xem tôi muốn ngôi nhà của mình trông như thế nào.

Lựa chọn thợ xây dựng chuyên nghiệp

Tôi biết tôi muốn xây một ngôi nhà nhỏ, vì vậy tôi đã đến gặp một người thợ xây ở địa phương và hỏi liệu anh ta có muốn xây một ngôi nhà nhỏ cho tôi không.

Anh ấy đồng ý, và anh ấy đến nhà tôi để thiết kế bố trí cho ngôi nhà của tôi. Anh ấy đến nhà tôi để làm bản thiết kế đầu tiên, vì anh ấy không muốn tôi phải trả tiền để anh ấy thiết kế nhà cho tôi.

Anh ấy đã dành thời gian của mình và làm một công việc xuất sắc. Khi anh ấy hoàn thành, tôi rất hạnh phúc với kế hoạch của anh ấy. Tôi yêu cách bài trí của ngôi nhà của tôi.

Nên ưu tiên số năm kinh nghiệm

Người thợ xây của tôi đã xây nhà trong nhiều năm, và anh ấy đã xây rất nhiều kiểu nhà khác nhau. Anh ấy có kinh nghiệm với nhiều loại vật liệu và kiểu nhà khác nhau.

Anh ấy có kinh nghiệm xây một ngôi nhà nhỏ.

Khi tôi bắt đầu xây dựng, tôi không biết gì về việc xây dựng một ngôi nhà nhỏ. Tôi không biết nó sẽ trông như thế nào, hoặc làm thế nào để xây một ngôi nhà nhỏ.

Tôi muốn xây một ngôi nhà nhỏ, nhưng tôi không biết làm thế nào để xây dựng nó. Tôi không biết những gì tôi không biết, vì vậy tôi bắt đầu đặt câu hỏi.

Tôi đã hỏi người xây dựng của tôi cho lời khuyên.

Mặt tiền nhà

Người thợ xây của tôi đã xây nhiều ngôi nhà nhỏ, nhưng anh ta chưa bao giờ xây một ngôi nhà được cách nhiệt hoàn toàn. Người xây dựng của tôi nói rằng nếu tôi muốn có một ngôi nhà chất lượng, tôi sẽ cần phải tự mình xây dựng nó.

Tôi hơi thất vọng vì tôi muốn tiết kiệm tiền và vì tôi muốn có một ngôi nhà chất lượng. Thực tế là bạn cần phải chi tiền cho chất lượng của ngôi nhà của bạn.


Đó là nhà của bạn. Khi bạn xây một ngôi nhà nhỏ, bạn cũng phải nghĩ đến thực tế rằng đây là nhà của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng Cây - Một cách để nuôi dạy con trẻ hiệu quả

Nhà dành cho trẻ để trải nghiệm

Tổng hợp những sai lầm khi xây nhà lưu ý