Các mẫu nhà đẹp 500 triệu đẹp

500 triệu là thành quả lao động của một người đi làm 10 năm để tích cóp được. Vì thế, nhu cầu xây nhà với kinh phí 500 triệu trên thực tế có rất nhiều. Hãy cùng điểm qua vài mẫu nhà đẹp 500 triệu bên dưới.

Mẫu nhà cấp 4 trị giá 500 triệu đồng



Nhà cấp 4 diện tích 70m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 1 phòng tắm. Nằm trong khu dân cư đông đúc, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị.

Nhà cấp 4 diện tích 80m2, thiết kế hiện đại, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 2 phòng tắm. Có sân vườn rộng, có thể trồng được nhiều loại cây trồng, tạo không gian thoáng mát.

Nhà cấp 4 500 triệu diện tích 90m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 2 phòng tắm. Nằm trong khu đô thị mới, gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi, siêu thị, trường học.

Tuy nhiên, để chọn được một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn, hãy cần xác định rõ những yêu cầu quan trọng như vị trí, kích thước, thiết kế, tiện ích, giá cả, sau đó tìm kiếm các căn hộ hoặc liên hệ với một số nhà đất để được tư vấn và gia hạn thông tin.


Chí phí 500 triệu có thể xây nhà đẹp được không?



Nhà phố cổ điển: Nhà có thiết kế cổ điển, nằm trên diện tích khoảng 100m2, với những chi tiết trang trí như cửa và cột đúc, tay nắm cổ điển. Nhà gồm một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ và hai phòng vệ sinh

Nhà đẹp, hiện đại: Nhà có thiết kế hiện đại, được xây dựng trên diện tích 90m2 với kiến trúc mở, tạo cảm giác rộng rãi hơn. Gồm phòng khách, phòng bếp, hai phòng ngủ và hai phòng vệ sinh.

Nhà ấm cúng: Nhà được xây dựng trên diện tích khoảng 80m2, với thiết kế nhà phố đầy đủ, được trang trí với sân vườn xanh mát. Gồm một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ và hai phòng vệ sinh. Tuy diện tích không lớn nhưng không gian được bố trí hợp lý, tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình.

Tất nhiên, việc tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình không chỉ dừng ở việc xem qua hình ảnh, bạn nên thăm trực tiếp nhà để có cái nhìn rõ hơn về những chi tiết thiết kế và tiện nghi.

Mẫu nhà 1 trệt 1 làu 500 triệu đồng



Nhà phố 1 trệt 1 lầu: Nhà phố này có diện tích xây dựng khoảng 80m2, gồm có phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Nội thất trong nhà được trang trí đẹp mắt và sang trọng.

Nhà cấp 4 nâng cấp lên 1 trệt 1 lầu: Với diện tích xây dựng khoảng 100m2, nhà này được thiết kế với 1 phòng khách lớn, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Nội thất được bố trí theo phong cách hiện đại.

Nhà 1 trệt 1 lầu kiểu biệt thự: Nhà được xây trên diện tích xây dựng khoảng 90m2, với những chi tiết trang trí độc đáo như mang gác, ban công, sân vườn. Bên trong nhà có 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

Các mẫu nhà trên chỉ để làm ví dụ, để tìm được một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn nên xác định rõ những yêu cầu quan trọng như diện tích, số phòng, vị trí, tiện ích cũng như các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng. Bạn cũng nên liên hệ với một số nhà đất để được tư vấn và giới thiệu những ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các mẫu nhà gác lửng có giá khoảng 500 triệu đồng



Nhà gác lửng 1 tầng: Nhà có kích thước khoảng 60m2, gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm. Tầng gác lửng được bố trí làm phòng ngủ, có được cửa sổ và ánh sáng tự nhiên.

Nhà gác lửng 2 tầng: Nhà được thiết kế trên diện tích khoảng 80m2, gồm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Tầng trên được bố trí làm phòng ngủ và khu vực lưu trữ đồ dùng.

Nhà gác lửng kiểu biệt thự: Nhà được xây trên diện tích khoảng 100m2, gồm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Tầng lửng có thể được bố trí làm phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Tuy nhiên, để chọn được một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của bạn, trước hết bạn cần xác định rõ những yêu cầu về diện tích, số phòng, vị trí và phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Bạn có thể liên hệ với các chuyên gia nhà đất để được tư vấn và giới thiệu những ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng Cây - Một cách để nuôi dạy con trẻ hiệu quả

Nhà dành cho trẻ để trải nghiệm

Tổng hợp những sai lầm khi xây nhà lưu ý